Bitcoin đang mở rộng quy mô hoạt động ra khắp thế giới

Nhà báo kinh doanh kỳ cựu Jeffrey Gogo đã tham gia vào bàn tin tức tại Bitcoin. Người đọc thường xuyên tin vào để mang lại cho họ bảo hiểm từ khắp nơi trên thế giới, và thế giới bây giờ mở rộng đến châu Phi – Zimbabwe là chính xác. Zimbabwe là một thị trường mật mã mới nổi là một phần quan trọng của lục địa có phạm vi phủ sóng trên mặt đất. Gặp gỡ người đàn ông trên bàn tin tức ở Châu Phi, ông Gogo.

Đọc thêm: https://vietnambiz.vn/chu-de/bitcoin.topic

“Tôi sống trong một phần thu nhập trung bình của Harare gọi là Mabelreign,” nhà báo kinh doanh Jeffrey Gogo giải thích  trong một cuộc phỏng vấn hồ sơ sau khi gia nhập đội Bitcoin. “Khá lớn bốn hoặc ba giường nhà dưới gạch trên khoảng một mẫu Anh. Chúng tôi gọi chúng là những vùng ngoại ô có mật độ trung bình ở đây, một dải dưới mật độ thấp cho những người cực kỳ giàu có, và một mật độ cao hơn mật độ cao cho những người chưa tìm được đặc quyền để kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng tất cả chúng ta đều phải đối mặt với các vấn đề tương tự – nguồn cung cấp nước kém, thiếu tiền mặt, mạng lưới đường đổ nát, vv – ngoại trừ một số được trang bị tốt hơn để đối phó với những người khác. ”

Mở rộng phạm vi bảo hiểm Bitcoin toàn cầu

Nắm bắt được một người đam mê bí mật, và rất có thể họ sẽ biết, nếu không có gì khác, ít nhất là một chút về nền kinh tế của một quốc gia châu Phi, Zimbabwe. Cộng hòa là nổi tiếng nhất trong hệ sinh thái như một trường hợp sử dụng tuyệt vời: tiền tệ của nó để tăng cao thổi phồng nó bây giờ chính thức đóng hộp và ra khỏi lưu thông. Đồng đô la Zimbabwe đã trở thành một biểu tượng cảnh báo, thường được sử dụng bởi những người nhiệt thành tiền điện tử như một cách để thể hiện sự điên rồ của niềm tin vào các chính trị gia kiểm soát một nền kinh tế.

Mở rộng phạm vi bảo hiểm Bitcoin toàn cầu của chúng tôi – Gogo Phóng viên mới của chúng tôi tại Zimbabwe

Nếu có một điểm yếu đối với hiện tượng như vậy, người Zimbabwe đã trở thành những chuyên gia tiền tệ thực tế cần thiết. Một nửa số giao dịch liên quan đến tiền giấy, và đối với dân số trong nước, họ đã quen với việc đổi đô la Mỹ, rand Nam Phi, Botswana pula, euro, đồng nhân dân tệ Trung Quốc, rupee Ấn Độ, bảng Anh, đô la Úc… bạn có ý tưởng.

“Chắc chắn,” ông Gogo tiếp tục, “tiền điện tử trình bày một cơ hội đáng kinh ngạc cho người dân ở Zimbabwe và các nơi khác ở châu Phi để giao dịch một cách tự do và nhanh chóng, theo cách riêng của họ. Ví dụ, Zimbabwe có một lịch sử của lạm phát siêu và thất bại ngân hàng. Số người mất tiền tiết kiệm của một đời khi lạm phát đã vượt quá 230 triệu phần trăm trong năm 2008, theo ước tính của chính phủ. Qua đêm, tất cả các khoản tiết kiệm ngân hàng của bạn, lương hưu trở thành vô dụng. Và ngay cả khi một người cố gắng rút tiền từ ngân hàng, số tiền đó không có ở đó. Trong năm 2009, đất nước đã bỏ tiền của chính mình và thông qua đồng đô la Mỹ, nhưng tình trạng thiếu tiền vẫn còn tồn tại. Người gửi tiền chi tiêu vài giờ trong hàng đợi ngân hàng chờ đợi để được đưa ra chỉ $ 30. Sự tự tin của công chúng trong hệ thống ngân hàng Zimbabwe thấp đến mức, với luật pháp hỗ trợ, mật mã có thể phát triển mạnh. Mọi người đang tuyệt vọng cho một lối thoát. Crypto có thể cung cấp điều đó. Tiền điện thoại di động chứng minh rằng có thể được thực hiện.

Độc giả không quen thuộc với nơi ở của các quốc gia châu Phi có thể tìm thấy nó trên lục địa phía nam của đường xích đạo, cạnh phía nam của vùng nhiệt đới, cắt một chút của cả hai bán cầu đông và nam. Nó được bao quanh bởi bốn quốc gia: theo chiều kim đồng hồ, Zambia về phía bắc, Mozambique về phía đông, Nam Phi về phía nam, và Botswana về phía tây của nó. Hơn 15 triệu người gọi nó là nhà, và Harare là thành phố lớn nhất của nó cũng như thủ đô của nó. Đó cũng là nơi tin tức.Bitcoin.com nhà văn và biên tập viên Jeffrey Gogo đã bắt đầu nộp các công văn.

Mở rộng phạm vi bảo hiểm Bitcoin toàn cầu của chúng tôi – Gogo Phóng viên mới của chúng tôi tại Zimbabwe

“Một người nào đó đã giới thiệu tôi với bitcoin vào mùa đông năm 2014, khi giá của nó bằng nhau dưới một đợt lạnh giá trị giá khoảng 450 đô la. Hứa hẹn để ‘xấu hổ’ tôi với món quà bitcoin miễn phí, đồng nghiệp đã tịch thu máy tính bảng của tôi, cài đặt một chiếc ví có tên là Mycelium và mỉm cười. “Thật thú vị,” anh hét lên trước vẻ mặt bẽn lẽn của tôi với sự nhiệt tình. ‘Thử nó. Bạn nên thử nó. Bitcoin là tương lai, ” Ông Gogo được đảm bảo.

Ông mô tả mình là hơi nghi ngờ, lưu ý rằng người đàn ông rất nhiệt tình đã mang đến tiền điện tử chú ý của mình sẽ chỉ một năm sau đó bắt đầu trao đổi mật mã phổ biến, Golix. Ông Gogo mô tả thái độ hoài nghi của mình không phục vụ ông rất tốt ngay từ đầu, và có lẽ những năm của ông bao gồm tài chính kế thừa khiến ông ít có tương lai tiền bạc. Anh nhanh chóng thông minh.

“Vì vậy, tôi bắt đầu cuộc hành trình, nghiên cứu và đọc rất nhiều tài liệu về những gì tại thời điểm tôi xem xét một loại tiền tệ thử nghiệm. Tại sao bất cứ ai ở đúng ý thức của họ lại muốn thay thế tiền giấy và đồng tiền yêu quý của chúng tôi bằng một loại tiền tệ thậm chí không phải là tiền thật: vô hình, vô hình và được kiểm soát bởi không ai. Tiền mà chỉ có máy tính và điện thoại di động mới có thể lưu trữ được? ”Ông Gogo băn khoăn.

Dabbled trong khai thác mỏ và sau đó Began Crypto Báo chí
“Giả sử đã đạt được một số hiểu biết quan trọng về khái niệm đằng sau bitcoin,” ông lưu ý, “Tôi quyết định chứng minh kiến ​​thức mới được tìm thấy của tôi. Đầu năm 2017, tôi đã mua 0.445 bitcoin trên sàn giao dịch địa phương

Người Hàn Quốc chắc chắn có một số kinh nghiệm mật mã đáng kính và những người khác đã lưu ý. Uzbekistan, gần đây đã hợp pháp hoá việc kinh doanh tài sản kỹ thuật số, đã chuyển sang các chuyên gia Hàn Quốc để được giúp đỡ trong việc thực hiện một dự án để tạo ra trao đổi tiền điện tử đầu tiên của đất nước. Belarus, một điểm đến thân thiện với mật mã hàng đầu trong không gian hậu Xô viết, đang cố gắng thu hút các nhà đầu tư fintech từ Seoul.

Cách mạng Uzbekistan 4.0 đi kèm với một nền tảng mã hóa quốc gia

Thông tin bí mật và bí mật của Hàn Quốc đã được Uzbekistan và BelarusUzbekistan, quốc gia Trung Á gần đây hợp pháp hóa, đã giới thiệu một chế độ cấp phép cho các sàn giao dịch ngoại hối, hiện đang làm việc để tạo ra một sàn giao dịch tiền tệ quốc gia. Các nhà chức trách ở Tashkent đang được giúp đỡ trong nỗ lực của họ bởi Hiệp hội Doanh nghiệp Blockchain Hàn Quốc (KOBEA), cửa hàng tại Uzbekistan đã báo cáo trích dẫn các nguồn thông tin.

Hai bên đã đàm phán trong nhiều tháng trước khi ký một thỏa thuận hợp tác với nhau về dự án Cách mạng Uzbekistan 4.0 nhằm phát triển ngành công nghiệp mật mã và blockchain trong nước. Trong việc thực hiện, KOBEA sẽ hợp tác với Cơ quan quản lý dự án quốc gia dưới văn phòng của Tổng thống Shavkat Mirziyoyev – cơ quan quản lý chịu trách nhiệm cấp giấy phép kinh doanh mật mã và giám sát ngành nói chung.

Bên cạnh việc trao đổi mật mã quốc gia, dự án dự kiến ​​xây dựng một trung tâm khai thác công nghiệp và một học viện blockchain. KOBEA cũng dự kiến ​​sẽ tiếp tục cung cấp tư vấn kỹ thuật cho các dự án Uzbekistan khác trong lĩnh vực tài chính và công nghệ mã hóa, bao gồm hợp pháp hoá các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO), sự hình thành ngành khai thác mật mã địa phương, sử dụng tiền điện tử và tạo ra một tổ hợp nghiên cứu lớn ở thủ đô. Chính phủ dự định sử dụng chuyên môn của các chuyên gia kinh tế kỹ thuật số từ Hàn Quốc và khởi động các khóa học giáo dục chuyên biệt trong các trường đại học của đất nước.

Belarus mời các nhà đầu tư Fintech Hàn Quốc
Trong nỗ lực tận dụng sự phát triển kinh tế đi kèm với tiền điện tử, Uzbekistan thực sự đang theo bước chân của một nước cộng hòa Xô Viết cũ – Belarus. Một sắc lệnh tổng thống do Alexander Lukashenko ban hành đã biến ông ta trở thành một trong những khu vực pháp lý thân thiện nhất ở châu Âu, mở cửa cho các doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới với các quy định và thuế. Minsk hoàn toàn nhận thức được kinh nghiệm của Hàn Quốc trong ngành công nghiệp fintech và đã thực hiện các bước để thu hút các nhà đầu tư Hàn Quốc từ khu vực này.

Trong một chuyến thăm làm việc gần đây tới đất nước Đông Á, các nhà ngoại giao Belarus bày tỏ sự quan tâm trong việc tăng cường hợp tác với các doanh nhân đến từ Seoul, những người đang xem xét khả năng tham gia vào các dự án fintech và blockchain ở Belarus, Joongang Daily của Hàn Quốc đưa tin. Trong một cuộc phỏng vấn với các cửa hàng, Phó Ngoại trưởng Andrei Dapkunas nhấn mạnh tính cách sáng tạo của các chính sách của chính phủ của ông trong lĩnh vực tiền điện tử, công nghệ blockchain, khởi động và phát triển chương trình.

Hai nước đã thiết lập quan hệ kinh doanh tốt trong lĩnh vực công nghệ cao. Xuất khẩu của Hàn Quốc cho Belarus bao gồm các sản phẩm và thiết bị điện tử, trong khi các công ty Belarus đang nhập khẩu chất bán dẫn, dụng cụ quang học và laser ở Hàn Quốc.

Bí quyết bí mật và cách kiếm tiền của Hàn Quốc bởi Uzbekistan và Belarus

Belarus cũng đang thúc đẩy việc tạo điều kiện tốt hơn cho các ngành công nghệ cao và công nghệ cao ở châu Âu. Trong phiên họp thường kỳ của Quốc hội của Tổ chức An ninh và Hợp tác Châu Âu (OSCE) vào tháng Bảy, Minsk đã trình bày một nghị quyết dự thảo “Về nền kinh tế kỹ thuật số”. Tài liệu đã giành được hỗ trợ và được các quốc gia thành viên nhất trí thông qua. Tuy nhiên, các nhà đầu tư và các công ty khởi nghiệp vẫn thận trọng về triển vọng làm việc trong không gian kỹ thuật số Belarus, lo ngại rủi ro cao và thiếu kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực đổi mới.

Bạn nghĩ gì về sự tham gia của Hàn Quốc với sự phát triển của không gian mật mã ở Trung Á và Đông Âu? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới.

Bình luận về bài viết này