Cập nhật bảng giá bitcoin mới nhất ngày hôm nay 6/8

nhận định giá bitcoin Giá Bitcoin bữa nay 6/8 đã chính thức để mất ngưỡng giá 7.000 USD/BTC và đang với xu thế sẽ tụt sâu hơn nữa trong tuần mới.
Giá Bitcoin hôm nay 6/8 đang thương lượng lòng vòng ngưỡng giá 6.896 USD/BTC – giảm khoảng 100 đô la so với ngày bữa qua.
Giá Bitcoin bữa nay mở cửa đàm phán ở mức 7.009 USD/BTC. Giá thương lượng cao nhất trong ngày là 7.082 USD/BTC và giá tốt nhất là 6.894 USD/BTC. giá trị vốn hoá thị phần của Bitcoin là 119 tỷ USD và số đồng bạc sản xuất là 17.191.900 đồng.
Giá Bitcoin hôm nay 6/8 đã chính thức để mất ngưỡng giá 7.000 USD/BTC và đang sở hữu xu hướng sẽ tụt sâu hơn nữa trong tuần mới.
vừa mới đây, tin đồn về việc Hàn Quốc sở hữu khả năng sẽ xây dựng hệ thống luật pháp để hủy bỏ ích lợi thuế của những sàn phân phối tiền điện tử.
Tờ báo địa phương Business Korea đã đưa tin rằng, các trọng tâm nghiên cứu tiền điện tử đặc biệt đã khởi đầu được phát động tại Hàn Quốc. Động thái này nhắm tới việc sản xuất Tìm hiểu toàn diện về những điều kiện thị phần tiền điện tử tại quốc gia và nước ngoà
Tin tức này đã tạo nên 1 bầu ko khí khôn xiết xấu bao trùm thị phần, và Bitcoin cũng ko nằm ngoại lệ. phổ biến người còn cho rằng việc này cộng sở hữu những tin tức không hay về Bitcoin ETF đã ảnh hưởng tới đông đảo thị trường.
Vào ngày thứ Sáu, Bloomberg đưa tin rằng nhà băng Thụy Sĩ UBS cho biết rằng bitcoin không đáp ứng để trở nên hệ thống trả tiền thế giới, điều mà 1 số người tin rằng nó với thể đạt được. “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng bitcoin, ở biểu hiện tại, quá bất ổn và hạn chế để phát triển thành một phương thức phù hợp để giao dịch toàn cầu hay trở nên một dòng tài sản chủ đạo”, theo Báo cáo này cho biết.

Bình luận về bài viết này